Intima là dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ nổi tiếng của Ba Lan được nhập khẩu nguyên chai vào Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh - BANIPHAR.

Intima được sản xuất theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của Châu Âu (EU) về Dược - Mỹ phẩm.

 Bằng giải thưởng đạt "Huy chương Bạc trong nghiên cứu khảo sát người tiêu dùng năm 2012 cho sản phẩm Dung dịch vệ sinh dạng kem chứa axit lactic Intima Ziaja". 

Sản phẩm tốt nhất năm 2012.

Tại Việt Nam, Intima là sản phẩm Dung dịch vệ sinh được Hội phụ sản khoa Việt Nam khuyên dùng.

Với các thành phần chính: Axit lactic, Provitamin B5 kết hợp với các dịch chiết thảo dược (Vỏ sồi, Hoa lan chuông, Dưa…), Intima có tác dụng rửa sạch nhẹ nhàng “vùng kín”, khử mùi hôi hiệu quả, ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, cân bằng pH sinh lý âm đạo, dưỡng ẩm và chăm sóc da với hương thơm tinh khiết. Intima không chứa xà phòng & các chất gây kích ứng da nên sử dụng rất an toàn, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Trong nhiều năm qua, Intima đã được các bác sĩ, chuyên gia y tế tại các Bệnh viện & Trung tâm sản khoa lớn trên toàn quốc như: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng v.v…đánh giá cao và chỉ định sử dụng cho các bệnh nhân đến khám và điều trị, 100% phụ nữ đều hài lòng khi sử dụng Intima,  chưa có bất cứ trường hợp nào gây tác dụng phụ.

Hiện nay, Intima là sản phẩm được ưa chuộng của chị em phụ nữ tại hơn 44 quốc gia trên thế giới, vì vậy Intima thực sự là Sự lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp.