❌❌CẢNH BÁO HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI, HÀNG XÁCH TAY TRÔI NỔI KÉM CHẤT LƯỢNG TRÊN THỊ TRƯỜNG❌❌

‼️Liên tiếp hàng loạt lô mỹ phẩm ‘thương hiệu’ thông dụng không rõ nguồn gốc. Nhiều tấn mỹ phẩm chỉ chờ đóng hộp, dãn nhãn tuỳ thích rồi đưa ra thị trường. Hàng xách tay Nhật, Hàn, Âu, Mỹ, hàng Auth… nhưng thực chất là hàng xuất xứ từ Trung Quốc... bị các cơ quan chức năng phát hiện có là hồi chuông cảnh tỉnh cho chúng ta?

‼️‼️BẠN CÓ TỰ BIẾN MÌNH THÀNH NẠN NHÂN do thiếu thông tin, bị những màn quảng cáo & những lời lẽ hoa mỹ lôi cuốn, thậm chí là những gương mặt đại diện ‘nổi tiếng’ làm lu mờ sự thật đằng sau?

‼️‼️Hậu quả là khôn lường. Mất tiền là chưa mất gì. Mất sức khoẻ mới là mất tất cả.

‼️‼️ Hàng loạt khách hàng inbox cho #Intimate hỏi về sản phẩm và gửi hình ảnh không phải sản phẩm chính hãng.

????MỖI NGƯỜI TIÊU DÙNG CÓ QUYỀN ĐƯỢC BIẾT ĐẦY ĐỦ, RÕ RÀNG về sản phẩm, dịch vụ nhận được.

????Chỉ mua sản phẩm chính hãng được phân phối có uỷ quyền là cách tốt nhất:

♦️♦️Giảm thiểu tối đa rủi ro khi mua phải hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc.
♦️♦️Được tư vấn đầy đủ
♦️♦️Được chăm sóc hậu mãi
♦️♦️Được khiếu nại và đền bù nếu có thiệt hại xảy ra

????????????Cuộc sống luôn là sự lựa chọn. Hãy sáng suốt và hiểu biết khi đưa ra các lựa chọn. Công ty Cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh luôn tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm dung dịch vệ sinh #intimate của hãng Ziaja tại thị trường Việt Nam. Ngoài những mẫu mã chúng tôi đang lưu hành trên thị trường, những sản phẩm intimate có mẫu mã tương tự đều không phải là hàng chính hãng, hàng có nguồn gốc rõ ràng.

Tất cả sản phẩm do Dược Bắc Ninh nhập khẩu đều được dán tem, nhãn mác đầy đủ. Từ tháng 5/2019 trên mỗi sản phẩm chúng tôi đều có tem chống hàng giả và chỉ có hàng chính hãng mới có tem này. Khách hàng chỉ cần tải Smartcheck và quét mã để truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

DƯỚI ĐÂY LÀ CÁCH GIÚP BẠN KIỂM TRA HÀNG CHÍNH HÃNG: