Intima là sản phẩm dung dịch vệ sinh được các chuyên gia khuyên dùng trong việc chăm sóc và bảo vệ vùng kín của phụ nữ. Sản phẩm này được sản xuất bởi hãng Dược mỹ phẩm lớn, uy tín tại Ba Lan - Ziaja. Intima giúp rửa sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, đem lại cảm giác tươi mới cho bạn suốt ngày dài.

Tại Việt Nam, Intima được công ty cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh - Baniphar nhập khẩu và phân phối độc quyền. Ngày 13/2/2015, Hội phụ sản khoa và Sinh đẻ có kế hoạch Việt Nam đã đồng ý để Baniphar trở thành đơn vị duy nhất được in nhãn hiệu “Sản phẩm được Hội PSK&SĐCKHVN khuyên dùng”. Vì sao Intima lại làm được điều này?

Sản phẩm cao cấp đến từ Châu Âu

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến giá thành sản phẩm mà còn quan tâm đến chất lượng sản phẩm họ đang dùng có thực sự an toàn cho sức khỏe không, có chứa những chất ảnh hưởng tới sức khỏe không, có hợp vệ sinh không?

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng ngày càng hiểu biết hơn, được thông tin tốt hơn và rất quan tâm đến sự an toàn của sản phẩm.  

Là sản phẩm cao cấp đến từ Châu Âu, được sản xuất bởi hãng Dược mỹ phẩm lớn và uy tín tại Ba Lan - Ziaja, trước khi  được đưa ra thị trường, dung dịch vệ sinh Intima đã được thử nghiệm lâm sàng tại viện Da liễu của trường Đại học Y Gdansk và được chứng nhận là an toàn cho mọi đối tượng.

Bên cạnh đó, Intima là một trong những sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chặt chẽ ISO 9001:2000.GMP-WHO. Đây là tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt, áp dụng trong sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng đồng đều, ổn định, đạt tiêu chuẩn đăng ký và đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho sản xuất.

Chất lượng vượt trội phù hợp với mọi đối tượng

Có thành phần chính là dịch chiết thảo dược, Axit lactic, Provitamin B5 (D-panthenol); dung dịch vệ sinh Intima trở thành sản phẩm có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc đặc biệt của phụ nữ với công dụng:

- Dùng để vệ sinh cơ quan sinh dục ngoài.

- Dưỡng ẩm và giúp bảo vệ da, niêm mạc.

- Khử mùi hôi và làm sạch cơ quan sinh dục.

- Mang lại cảm giác sạch sẽ sau nhiều giờ sử dụng.

Ngoài ra, bạn có thể dùng dung dịch vệ sinh Intima để thay thế các loại xà phòng (thích hợp để vệ sinh thân thể: tắm, rửa), đối với các trường hợp dễ bị kích ứng với xà phòng. Đồng thời Intima còn có khả năng dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da mềm mượt và đem lại hương thơm tinh khiết cho cơ thể.

Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi, tạo bọt. Được kiểm nghiệm lâm sàng và rất hiếm trường hợp gây dị ứng.

100% phụ nữ hài lòng khi sử dụng

Ngày 13/2/2015, Hội sản phụ khoa & SĐCKH Việt Nam đã cấp giấy chứng nhận về kết quả của  nghiên cứu “Nhận xét tính an toàn và sự chấp nhận của nước vệ sinh phụ nữ Intima” sau khi tiến hành khảo sát trên 370 phụ nữ đến khám tại Bệnh viện phụ sản Trung ương trong thời gian từ 6/2014 đến tháng 12/2014. Kết quả cho thấy tỷ lệ phụ nữ hài lòng khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima là 100%. Không thấy có trường hợp nào gây tác dụng phụ.

Do đó, Hội sản phụ khoa & Sinh đẻ có kế hoạch Việt Nam đã đồng ý để Công ty cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền được in nhãn hiệu “Sản phẩm được Hội PSK&SĐCKH khuyên dùng” trên sản phẩm Intima trong thời gian 5 năm từ ngày 13/2/2015 đến hết 13/2/2020.

SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN BỞI

Công ty cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh - Baniphar

21 Nguyễn Văn Cừ - phường Ninh Xá - TP. Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh

SĐT: 0242 2210 219