Công ty Cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh - BANIPHAR tiền thân là doanh nghiệp nhà nước được thành lập từ năm 1960, năm 2002 được chuyển đổi thành công ty cổ phần. Trong suốt chặng đường hơn 50 năm qua, BANIPHAR luôn phát triển không ngừng và ngày càng khẳng định được thương hiệu, uy tín trên thị trường.

Với phương châm “Vì sự hợp tác và lợi ích chung”, Baniphar luôn hướng tới việc hợp tác bền vững, tối đa hóa lợi ích cho khác hàng, chia sẻ thành công với đối tác.

Trong lĩnh vực sản xuất: Công ty có nhà máy sản xuất Dược phẩm hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP - WHO với nhiều dây chuyền sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng. Đặc biệt, công ty là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay chiết xuất thành công tinh chất nghệ vàng Curcumin trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP - WHO với độ tinh khiết cao từ 95-99% (cao hơn so với chuẩn Quốc tế - 90%).

Trong lĩnh vực xuất nhập khẩu: Công ty là đại diện phân phối độc quyền cho nhiều hãng Dược phẩm, Mỹ phẩm lớn của Châu Âu như: Ziaja, Daxcosmetics, Farmona, Tymofarm, Colway, Oceanic...với những nhãn hàng nổi tiếng như: Collagen tự nhiên Q5-26, Dung dịch vệ sinh phụ nữ  Intima,  Sản phẩm tăng cường sinh lực và hỗ trợ điều trị vô sinh cho nam giới Promen v.v…

Với tiềm lực và tiềm năng phát triển của công ty và sự tín nhiệm của các đối tác hợp tác kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, Công ty cổ phần dược phẩm Bắc Ninh mong muốn mở rộng và phát triển hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước để cùng phát triển.