Có lẽ bạn sẽ không tin khi một sản phẩm dung dịch vệ sinh lại có thể thay thế các loại xà phòng, sữa tắm trong việc tắm rửa hàng ngày đặc biệt là có thể dùng để tắm cho bé - đối tượng có làn da vô cùng nhạy cảm.

????NHƯNG ĐÓ LẠI LÀ SỰ THẬT 100%

♥️ #INTIMATE thực sự vui mừng khi nhận được những chia sẻ rất tích cực từ các bà mẹ sau khi họ chính thức trải nghiệm và sử dụng Intimate đồng thời dùng cho chính bé nhà mình để thay thế các loại sữa tắm hàng ngày.

???? Chị Bùi Thị Vi Hà - Đan Phượng, Hà Nội đã chia sẻ với #INTIMATE trong câu chuyện đầu xuân năm mới về lý do tại sao trong suốt 5 năm qua chị chỉ tin dùng #INTIMATE:

"Mình đã dùng rất nhiều sản phẩm dung dịch vệ sinh của các hãng khác nhau. Nhưng chưa một hàng nào làm mình hài lòng như Intimate cả.

Có lần mình bị nấm,rồi bị nhiễm khuẩn vùng kín. Mình được các bác sĩ ở Bệnh viện phụ sản Trung Ương khám và điều trị cho. Trong đơn thuốc bác sĩ kê, có dung dịch vệ sinh phụ nữ Intimate.

Mình dùng từ ngày đó đến giờ được khoảng 5 năm rồi. Từ ngày dùng sản phẩm mình thấy bệnh nấm không tái phát, mỗi khi dùng xong mình cảm thất rất dễ chịu, sạch sẽ và hầu như không có khi hư. Mình dùng tắm cho cả hai con trai nhà mình, bé rất thích và không chịu sử dụng loại sữa tắm khác bởi dùng Intimate bé không còn bị ngứa da như trước. Nói chung là cả gia đình mình dùng Intimate và chỉ tin dùng Intimate thôi".

Những chia sẻ của chị Hà thực sự khiến cho #teaIntimate cảm thấy vui sướng vô cùng vì Intimate đã trở thành một phần trong cuộc sống của gia đình chị, luôn đồng hành cùng gia định chị trong việc chăm sóc sức khỏe và bảo vệ làn da nhạy cảm nhất.

Đã có rất nhiều người vị viêm da cơ địa đã sử dụng Intimate để thay thế các loại sữa tắm và xà phòng hàng ngày, cũng đã có rất nhiều các bà mẹ đã tin dùng Intimate để tắm rửa cũng như vệ sinh cho con yêu.

Là sản phẩm Dược - Mỹ phẩm, dung dịch vệ sinh #Intimate đã chinh phục được những trái tim của các khách hàng ngay cả những người khó tính nhất. Intimate được sản xuất bởi hãng Dược - Mỹ phẩm hàng đầu Ba Lan Ziaja. Đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe về Dược - Mỹ phẩm của EU. Mọi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm nghiệm da liễu tại viện da liễu G-dansk Ba Lan.

ĐỪNG CHẦN CHỪ ĐẮN ĐO BỜI INTIMATE KHÔNG CHỈ LÀ SẢN PHẨM GIỚI HẠN Ở VIỆC VỆ SINH VÙNG NHẠY CẢM MÀ CÒN CÓ THỂ SỬ DỤNG TRONG VIỆC TẮM RỬA HÀNG NGÀY ĐẶC BIỆT VỚI NHỮNG AI BỊ VIÊM DA CƠ ĐỊA <3


---------------------------------------------
DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ INTIMATE
???? An toàn & dịu nhẹ
☔️ Được hội phụ sản Việt Nam khuyên dùng để vệ sinh hàng ngày và phù hợp cho phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh & phụ nữ trong quá trình điều trị viêm nhiễm phụ khoa.
???? Nhập khẩu & phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty CP Dược phẩm Bắc Ninh - Baniphar
21 Nguyễn Văn Cừ - Ninh Xá - TP.Bắc Ninh
Hotline: 0222 2210 219