Intima là dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ được sản xuất bởi hãng Dược mỹ phẩm lớn và uy tín tại Ba Lan - Ziaja. Đây là nước có nền khoa học kỹ thuật về y dược rất phát triển. Sản phẩm đã có thị phần lớn tại Ba Lan, các nước trong khối EU và các nước khác trên thế giới trong đó có Việt Nam.

So với các dòng dung dịch vệ sinh khác tại Việt Nam, Intima là sản phẩm vượt trội hơn hẳn khi đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe về Y, Dược của Châu Âu.

Các tiêu chuẩn vượt trội của Intima

Sản phẩm Intima có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả. Nhà sản xuất của dòng sản phẩm này chính là hãng Dược mỹ phẩm lớn tại Ba Lan Ziaja.

Vùng kín là vùng nhạy cảm nhất đối với phụ nữ, cần sự chăm sóc và bảo vệ đúng cách. Dung dịch vệ sinh Intima sẽ rất an toàn bởi tất cả các sản phẩm của Ziaja đều được tinh chế từ các loại thảo dược thiên nhiên, được trồng và tuyển chọn kỹ lưỡng tại các vùng sinh thái sạch trên thế giới. Intima là dòng sản phẩm cao cấp vì được áp dụng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt dành cho dược phẩm, được chứng nhận GMP theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu. (Tiêu chuẩn GMP của Châu Âu cao hơn tiêu chuẩn GMP của Mỹ) và Intima đã đạt được những tiêu chí cao nhất dành cho Dược mỹ phẩm.

Các chất bổ sung dinh dưỡng có hoạt tính sinh học trong Intima được sản xuất trong điều kiện hoàn toàn đáp ứng GMP. Đây là các quy định trong việc sản xuất được đưa ra năm 1963 của Mỹ. Theo quy định này, tất cả các nhà sản xuất phải đảm bảo đáp ứng những điều kiện: Chất lượng của của nguyên liệu đầu vào, sử dụng công nghệ hiện đại, có nhà xưởng với thiết kế hợp lý và thiết bị sản xuất công nghệ cao, hệ thống thông gió nhà xưởng đặc biệt, duy trì áp suất thừa hữu ích trong xưởng sản xuất và có đội ngũ công nhân trình độ cao. Bên canh đó tất cả các công đoạn sản xuất ra Intima của hãng Ziaja luôn đạt các tiêu chuẩn tiên tiến nhất.

Intima được sử dụng nhiều tại các quốc gia phát triển

Intima không chỉ là sản phẩm có thị phần lớn tại Ba Lan, các nước trong khối EU mà sản phẩm này còn được phụ nữ khắp nơi trên thế giới: Mỹ, Anh, Ấn Độ…tin dùng. Với thành phần chính: dịch chiết thảo dược (Hoa lan chuông, Vỏ sồi, Dưa vàng…), axit lactic, Provitamin B5 (D-panthenol); Intima giúp chăm sóc nhẹ nhàng vùng kín, khử sạch mùi hôi, mang lại cảm giác tươi mát suốt cả ngày dài.

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này đó là khả năng chống viêm, chống nhiễm khuẩn trong các bệnh huyết trắng, phụ khoa, chăm sóc cơ thể sau khi sinh. Làm lành nhanh các tổn thương, dịu và hết các triệu chứng mẩn đỏ, ổn định hệ kháng khuẩn tự nhiên, cân bằng pH sinh lý niêm mạc.

Intima còn được dùng thay thế các loại xà phòng (Thích hợp cho vệ sinh thân thể: tắm, rửa) đối với các trường hợp điều trị hoặc sau điều trị các bệnh ngoài da, trường hợp dễ bị kích ứng với xà phòng. Dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da mềm mượt và để lại hương thơm tinh khiết cho cơ thể.

Intima đã có mặt tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Intima đã được hàng triệu phụ nữ Việt đón nhận và có phản hồi tích cực về sản phẩm. Chưa có trường hợp nào bị dị ứng sau khi sử dụng Intima. Sản phẩm này đươc công ty cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh - Baniphar nhập khẩu và phân phối độc quyền. Với những ưu điểm vượt trội: không chất tạo màu, tạo mùi, tạo bọt. Intima thích hợp cho cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

Ngày 13/2/2015, Hội sản phụ khoa & SĐCKH Việt Nam đã cấp giấy chứng nhận về kết quả của  nghiên cứu “Nhận xét tính an toàn và sự chấp nhận của nước vệ sinh phụ nữ Intima” sau khi tiến hành khảo sát trên 370 phụ nữ đến khám tại Bệnh viện phụ sản Trung ương trong thời gian từ 6/2014 đến tháng 12/2014. Kết quả cho thấy tỷ lệ phụ nữ hài lòng khi sử dụng nước vệ sinh phụ nữ Intima là 100%. Không thấy có trường hợp nào gây tác dụng phụ.

Do đó, Hội sản phụ khoa & Sinh đẻ có kế hoạch Việt Nam đã đồng ý để Công ty cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền được in nhãn hiệu “Sản phẩm được Hội PSK&SĐCKH khuyên dùng” trên sản phẩm Intima trong thời gian 5 năm từ ngày 13/2/2015 đến hết 13/2/2020.

Sản phẩm được đóng chai dưới dạng gel trong rất tiện dụng và tiết kiệm trong quá trình sử dụng.