Bí quyết giữ cho “vùng kín” luôn khỏe mạnh

Vùng kín nhạy cảm luôn cần được chăm sóc cẩn trọng để phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm, nấm ngứa, khô âm đạo và các bệnh lây nhiễm qua đường sinh dục. Làm thế nào để vùng kín luôn khỏe mạnh là câu hỏi được hàng triệu phụ nữ quan tâm.Bí quyết chăm sóc vùng kín dưới đây sẽ giúp bạn khỏe mạnh mỗi ngày.

Dịch tiết âm đạo như thế nào là bình thường?

Phụ nữ đến tuổi dậy thì sẽ có dịch tiết âm đạo tiết ra từ đường sinh dục. Dịch này thường có màu trắng trong như lòng trắng trứng, dai, không có mùi hoặc hơi tanh. Và khi ở độ tuổi trưởng thành, dịch tiết âm đạo thường xuất hiện nhiều vào trước thời điểm rụng trứng, trước kinh nguyệt và trong sinh hoạt tình dục.

Dịch tiết âm đạo đóng vai trò như một chất bôi trời,giữ ẩm, ổn định môi trường sinh dục và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm ngứa. Trong trường hợp vi khuẩn tấn công mạnh sẽ gây ra viêm nhiễm.

Tại sao vùng kín có mùi hôi?

Khi vùng kín bị viêm nhiễm sẽ xuất hiện khí hư (Dịch tiết âm đạo bị vi khuẩn xâm lấn hoặc do u xơ tử cung). Đây là chất dịch bệnh lý được bài tiết liên tục hàng ngày. Viêm nhiễm càng nặng khí hư càng xuất hiện nhiều  và có mùi hôi rất khó chịu.

Khí hư thường có màu vàng, trắng, xám, nâu hoặc đỏ hồng do lẫn máu. Đối với nữ giới chưa quan hệ tình dục, tỷ lệ viêm nhiễm đường sinh dục và mắc bệnh phụ khoa rất thấp.

Làm thế nào để loại bỏ mùi hôi vùng kín?

Việc chăm sóc và bảo vệ vùng kín vô cùng cần thiết đối với chị em phụ nữ. Khi thấy những dấu hiệu bất thường: khí hư ra nhiều, có mùi hôi, cảm giác ngứa khó chịu hãy đi khám phụ khoa và điều trị dứt điểm các bệnh phụ khoa đang mắc phải. Bác sĩ sẽ khám để phát hiện những biểu hiện bất thường của đường sinh dục và có biện pháp điều trị thích hợp.

Bên cạnh đó vệ sinh vùng kín mỗi ngày 1 lần bằng dung dịch vệ sinh có tính chất dịu nhẹ để diệt vi khuẩn gây hại. Trong thời kỳ kinh nguyệt, thai nghén, hậu sản,những ngày ra nhiều huyết trắng việc vệ sinh vùng kín thường xuyên là điều cần thiết.

Bên cạnh việc giữ cho vùng kín luôn khô ráo, cách ăn uống sinh hoạt khoa học sẽ giúp bạn có sức khỏe sinh dục tốt.

Intima - Thỏa mãn mọi nhu cầu chăm sóc đặc biệt của phụ nữ

Là dòng sản phẩm cao cấp từ Châu Âu, dung dịch vệ sinh phụ nữ Intima với thành phần chính là dịch chiết thảo dược ( Hoa lan chuông, Vỏ sồi), Axit lactic, Provitamin B5 (D-panthenol) sẽ giúp bạn thỏa mãn mọi nhu cầu chăm sóc đặc biệt.

Với công dụng: Rửa sạch nhẹ nhàng mùi hôi đem lại cảm giác sạch sẽ, tươi mới; cân bằng pH sinh lý niêm mạc; ổn định hệ kháng khuẩn tự nhiên; tăng khả năng đề kháng của màng nhầy, giảm tối đa nguy cơ bị nhiễm khuẩn; làm lành nhanh các tổn thương, làm dịu và hết các triệu chứng mẩn đỏ; chống viêm, chống nhiễm khuẩn trong các bệnh huyết trắng phụ khoa, chăm sóc cơ thể sau sinh. Intima chính là bí quyết giúp bạn khỏe mạnh, tự tin mỗi ngày.

Bạn có thể dùng thay các loại xà phòng để vệ sinh thân thể (tắm, rửa) đối với các trường hợp điều trị hoặc sau điều trị các bệnh ngoài da, trường hợp dễ bị kích ứng với xà phòng; dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da mềm mượt với hương thơm tinh khiết cho cơ thể.

Intima là sản phẩm của hãng Ziaja – Hãng sản xuất Dược mỹ phẩm lớn, uy tín của Ba Lan. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa tinh chất thảo dược thiên nhiên với công nghệ chiết xuất hiện đại và được sản xuất theo tiêu chuẩn chặt chẽ của EU.

Trước khi sản phẩm được đưa ra thị trường đều qua thử nghiệm lâm sàng tại viện da liễu của trường đại học Y Gdansk và được chứng nhận là an toàn. Intima - Bí quyết chăm sóc sức khỏe vùng kín của phụ nữ hiện đại.

Nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam

Công ty cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh - Baniphar

Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá - TP Bắc Ninh

SĐT 0222.2.210.219

Fanpage: Intima Việt Nam